เรื่องราวการทำงานของเรา
สร้าง เสริม ต่อยอดอาวุธทางปัญญา เพื่อพลิกวงการศึกษาทั้งระบบ
1. พัฒนาคน
เสริมสมรรถนะให้เป็น Smart People ด้วย “ปัญญาภัณฑ์ (Knowledge Product)” หลากรูปแบบ
ทั้งการสอน บรรยาย ฝึกอบรม คอร์สออนไลน์ หนังสือและอีบุ๊ค ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรม การศึกษา และธุรกิจ
ที่เกิดจากการรวมตัวของมืออาขีพ อาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ
คอร์สออนไลน์
- Evergreen สดใหม่ อัปเดตตลอดเวลา
- Worthy มีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาไม่แพง
- Masterclass ความรู้อัดแน่น เป็นคอร์สฉบับสมบูรณ์
![](https://factsheets.in.th/wp-content/uploads/2023/06/Profile-WordPress-Zero-to-Hero-300x300.jpg)
WebHero
คอร์สสร้างเว็บไซต์
แบบไร้กระบวนท่า
ง่าย เร็ว ครบถ้วน
เร็ว ๆ นี้
![](https://factsheets.in.th/wp-content/uploads/2023/06/Beyond-Reality-300x300.jpg)
AR&VR Beyond Reality
คอร์สสร้างสื่อ AR และ VR
เปิดมุมมองใหม่ของโลกเสมือน
จากจินตนาการสู่นวัตกรรมที่สมจริง
เร็ว ๆ นี้
อีบุ๊ค
สร้างธุรกิจจากความรู้ของคุณเอง ค้นหาความรู้
ทักษะ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ที่คุณอาจยังไม่รู้
ถ่ายทอดเป็นคอร์สออนไลน์ สร้างรายได้อย่างมั่นคง
เนื้อหาอัดแน่น ในราคา 245 บาท
หัวข้อบรรยายและหลักสูตรฝึกอบรม
- การผลิตสื่อการเรียนรู้ (E-Learning)
- การออกแบบกราฟิก (Graphic Design)
- การผลิตสื่อวีดีโอ (Video Production / Editing)
- การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ (WordPress)
- การออกแบบอินโฟกราฟิก (Infographic Design)
- การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)
- Augmented Reality
- Virtual Reality / Metaverse
หน่วยงานบางส่วนที่เคยผ่านการบรรยายและฝึกอบรม โดยผู้เชี่ยวชาญ Factsheets
- สภาผู้แทนราษฎร
- สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระทรวงศึกษาธิการ - สถาบันคุรุพัฒนา คุรุสภา
- กรมยุทธศึกษาทหารบก
- ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ
- กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
- สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม
- กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
- สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้
- สํานักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร
- ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
- บริษัท ซีพี ออล์ จำกัด (มหาชน)
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- มหาวิทยาลัยนเรศวร
- วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
2. ช่วยงานครู
ทำงานกับครู บุคลากรทางการศึกษา และสายงานพัฒนาบุคลากร ด้วยความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรที่ขับเคลื่อนงานการศึกษาในทุกมิติ ทั้งโดยตรงกับกระทรวงศึกษาธิการ และองค์กรหน่วยงานอื่น ๆ ที่รับผิดชอบด้านการศึกษา
เช่น กระทรวงกลาโหม (โดยกรมยุทธศึกษาทหารบก) กระทรวงวัฒนธรรม (โดยวิทยาลัยช่างศิลป์
และสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์) ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ
(กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม) มูลนิธิสยามกัมมาจล ธนาคารไทยพาณิชย์
มหาวิทยาลัย สถานศึกษาจำนวนมาก รวมไปถึงแผนกฝึกอบรมในองค์กรธุรกิจชั้นนำ
บริการผลิตสื่อและพัฒนาระบบสำหรับองค์กร
![](https://factsheets.in.th/wp-content/uploads/2023/03/2-150x150.png)
Infographic Design
ออกแบบและผลิตอินโฟกราฟิก
ทั้งแบบภาพนิ่ง สิ่งพิมพ์
และภาพเคลื่อนไหว
โดยความร่วมมือกับ VisualizeLab
![](https://factsheets.in.th/wp-content/uploads/2023/03/3-150x150.png)
E-Learning Creation
ผลิตสื่อการเรียนรู้
แบบอินเตอร์แอ็คทีฟและเกม
สร้างการมีส่วนร่วมของผู้เรียน
![](https://factsheets.in.th/wp-content/uploads/2023/03/1-150x150.png)
Video Production
ผลิตสื่อวีดีโอนำเสนอ วีดีโอการบรรยาย
และวีดีโอเพื่อการฝึกอบรม
ทั้งสำหรับคอร์สออนไลน์และองค์กร
![](https://factsheets.in.th/wp-content/uploads/2023/03/4-150x150.png)
Web LMS Development
ออกแบบและพัฒนาระบบเว็บ
แพลตฟอร์มการศึกษาออนไลน์
พร้อมระบบวัดผล สมาชิก ชำระเงิน
3. ส่งเสริมธุรกิจความรู้
ทำงานกับผู้ประกอบการความรู้ ที่มีทักษะ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
เพื่อกระตุ้นให้เกิดธุรกิจแห่งการแบ่งปัน ที่เน้นหนักในด้านคุณภาพ
นำองค์ความรู้ที่มีคุณค่า จากผู้เชี่ยวชาญออกสู่สาธารณะ แบบ Win-Win
แบรนด์ในเครือ และธุรกิจคอร์สจากพาร์ทเนอร์
บริการที่ปรึกษา
-
ธุรกิจและการตลาดดิจิทัล (Digital Transformation and Marketing)
โดยทีมผู้เชี่ยวชาญผสม จากคณาจารย์คุณภาพ หลายมหาวิทยาลัย และนักการตลาดประสบการณ์สูง
-
การออกแบบปัญญาภัณฑ์ (Knowledge Product)
บริการที่ปรึกษาด้านการออกแบบ ผลิต และประชาสัมพันธ์คอร์สออนไลน์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาสื่อการสอน การันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ
4. ออกแบบอนาคตการศึกษา
ทำงานกับภาครัฐ ในการออกแบบและผลักดันในระดับนโยบาย ให้เกิด Big Move ในภาพใหญ่ของประเทศ
ในด้านการนำนวัตกรรมมาช่วยขับเคลื่อนนโยบายทางการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เช่น
การส่งเสริมด้านการเรียนรู้ด้วย E-Sport การใช้กระบวนการ Hackathon เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม